Sunday, August 2, 2015

Remi English

I taught English for free at Remi Cafe a few times around April 2014. Later, they banned me from the cafe & began telling others that I, Joey Arnold Oaatmeal Joseph Scott Arnold Rasp Morehead Oregon 1985-02-11 542-13-4324 is crazy and stuff. It is a long story but long story short, many people say many different things to and about me with and without truth to different levels and combinations.






Pham Truong Hai likes this






June 28 · Edited ·





Lớp học kèm TIẾNG ANH GIAO TIẾP.

Remi English:
Liên hệ đăng ký học kèm: Ms MY: 090.5533.203
Inbox facebook cá nhân: Facebook.com/buithitramy0907



NHẬN DẠY KÈM CÁC LỚP BAN NGÀY
-------THỨ 2 - 4 ( 8-10AM) ( 10-12PM) (3-5PM)------
-------THỨ 3 - 5 ( 8-10AM) ( 10-12PM) (3-5PM)------
DẠY PHÁT ÂM + KIẾN THỨC GIAO TIẾP + CUNG CẤP VỐN TỪ VỰNG CÁC LĨNH VỰC + THỰC HÀNH GIAO TIẾP VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI
- Tối đa 6 học viên/ lớp
- Có nhận dạy gấp cho người đi nước ngoài, định cư, du học...
- Chỉ nhận dạy các bạn nào có nhu cầu và và có ý chí học thật sự, muốn thay đổi cuộc sống, công việc và học tập.
- Giáo trình học nghiêm túc, cung cấp nhiều kiến thức, đòi hỏi người học phải siêng năng và chuyên cần.
- Nếu bạn thấy chúng tôi phù hợp với mong muốn của bạn, và bạn có đủ thời gian sắp xếp để dành cho khát khao thay đổi, làm ơn trao đổi 1 cách thẳng thắn nhất, nhiệt huyết nhất và lịch sự nhất.
- Chúng tôi là lớp dạy kèm nên số lượng có hạn để đảm bảo chất lượng.
Liên hệ để biết thêm chi tiết:
Facebook.com/buithitramy0907
Hotline: 0905533203 (Ms.My)
— with Nguyễn Ngọc Quang.











  • Hà My Học phí thế nào z add?

    Remi English Bạn làm ơn inbox facebook.com/buithitramy0907 nhé, mình inbox nhiều quá sợ facebook khoá tài khoản, bạn thông cảm giúp mình



  • Hansy Trần Ib cho minh dia chi va hoc phi nhek ban

    Remi English Bạn làm ơn inbox facebook.com/buithitramy0907 nhé, mình inbox nhiều quá sợ facebook khoá tài khoản, bạn thông cảm giúp mình

    No comments:

    Post a Comment