Wednesday, May 20, 2015

China Will Own Vietnam in 2020?


Thưa các bạn cùng toàn thể dân tộc Việt Nam ở trong và ngoài nước!
Hỡi những người đang quan tâm đến vận mệnh của đất nước. Lúc này đây, ai ai cũng đều có thể thấy được rằng vận nước đang lâm nguy, đại họa mất nước đang đến gần trước nguy cơ, âm mưu xâm lược của Tàu Cộng. Và chính sách hợp thức hóa của "Hội Nghị Thành Đô 1990" quá rỏ ràng mà CSVN và CSTQ đang triển khai rầm rộ và lộ liểu trong thời gian gần đây!
Thưa toàn thể nhân dân Việt Nam: Vận nước đang nằm trong tay các bạn, cùng Tôi, cùng toàn thể nhân dân đang là dòng dõi Lạc Hồng, Con Rồng Cháu Tiên. Chúng ta phải luôn nhớ một điều: Vận mệnh Đất Nước không nằm trong tay một Đảng phái chính trị nào hết, lại càng không phải nằm trong tay của Đảng CSVN. Lịch sử hơn 4000 năm Văn Hiến của dân tộc Việt đã minh chứng một điều rằng: Các Đảng Phái, Triều Đại đều chỉ là công cụ của một thời, và chắc chắn họ đều phải ra đi và trả lại nước Việt Nam, và tất nhiên một điều rằng không loại trừ ĐCSVN.
Thưa các bạn, Dựa vào đâu mà Tôi dám khẳng định Đất Nước đang lâm nguy?
Xin thưa: Dựa vào Hiệp Ước Thành Đô đã được ký kết vào năm 1990 mà Đỗ Mười, Nguyễn Văn Linh, Phạm Văn Đồng, Lê Đức Anh,...đã lén lút ký kết với chính quyền Trung Quốc bằng giấy trắng mực đen và chưa bao giờ dám thông qua hoặc dám cho người dân Việt Nam biết.
Như vậy "Hội Nghị Thành Đô 1990" đã được ký kết điều gì?. Một lần nữa xin thưa với toàn thể dân tộc Việt Nam: Một điều quan trọng nhất trong Hiệp Ước này, chính Đỗ Mười, Nguyễn Văn Linh, Phạm Văn Đồng, Lê Đức Anh,...đã ký xác nhận rằng: Năm 2020 nước Việt Nam sẽ thuộc về Trung Quốc bắt đầu với việc hình thành khu tự trị và sẽ thành 1 Tỉnh của của Trung Quốc trong thời gian tiếp theo. Đây là một Hiệp Ước mà chính xác cả hai bên CSVN và CSTQ đã ký kết (BÁN) chứ không phải do Tôi tự bịa đặt ra để nói xấu, hàm oan, vu khống cho ĐCSVN.
"Hội Nghị Thành Đô 1990" đã được xác thực bằng tình báo của Hoa Kỳ và chính ĐCS Trung Quốc đã cố tình để lộ ra (không riêng gì HNTĐ 1990, mà công hàm bán nước 1958 của Phạm Văn Đồng, bí mật Hồ Chí Minh (tức Hồ Quang),...cũng bị trưng ra dưới bàn tay của ĐCSTQ trong vòng vài năm trở lại đây.
Xin các bạn đừng tin Tôi, nhưng hãy tự lên mạng, Internet tìm hiểu để biết chính xác chuyện gì đang xảy ra cho quê hương chúng ta trong những ngày tới?.
Vậy theo các bạn, Câu hỏi đặt ra cho tương lai Việt Nam là gì?
- Chúng ta sẽ đứng nhìn, tiếp tay cho ĐCSVN tiếp tục dâng đất nước mà chính Cha Ông, Tổ Tiên từ hơn 4000 năm qua để lại cho Con Cháu (trong đó có bạn, có Tôi và toàn bộ người Việt trên Thế Giới) cho Trung Quốc?
- Hay chúng ta sẽ làm điều gì đó để ngăn chặn âm mưu này của CSVN và CSTQ xảy ra?
Tôi tin chắc chắn một điều rằng: Đã là con dân của nước Việt, ai cũng có lòng yêu nước nồng nàn, vì thế các bạn cũng như Tôi: Sự lựa chọn sẽ làm một cái gì đó để ngăn chặn ĐCSVN dâng dãi đất hình chữ S cho Tàu trước năm 2020.
Vậy chúng ta biết làm gì đây?
Tôi biết hiện tại có rất nhiều người yêu nước cả trong và ngoài nước đang ra sức đấu tranh, cũng đã hy sinh, đánh đổi rất nhiều để có được ngày hôm nay. Xét về tình hình nguy cấp lúc này, khi mà Biển Đông đang nóng hừng hực như mặt trời, nguy cơ cao chót vót Việt Nam trước họa xâm lăng, thôn tính,...Nhưng với sự ra mặt của Hoa Kỳ và Đồng Minh tại Biển Đông- đang ngáng chân, kìm hãm sự bành trướng của Trung Quốc mà nạn nhân trong có người Việt Nam và lãnh thổ của chúng ta. Vậy ý của Tôi ở đây là gì ???
Các bạn và toàn dân hãy nhìn mà xem: Thanh niên nước Việt đã bị chương trình giáo dục của chế độ bóp Nhũn não hoàn toàn không có khả năng tư duy, đặt câu hỏi, thắc mắc?. Mất khả năng chiến đấu, chẳng thèm quan tâm đến chính trị và thậm chí coi chính trị là vấn đề nhạy cảm, sợ hãi khi ai đó nhắc tới ...chính trị, chế độ. Người dân bị thắt chặt, bóp nghẹt bao tử chỉ biết cắm đầu lo bữa cơm được ngày ba bữa cho gia đình, dân trí còn thấp, sự hiểu biết về chế độ cũng hạn chế,...và cũng hoàn toàn mất khả năng chiến đấu.
Một tiểu bộ phận có khả năng nhận thức thức tốt, tư tưởng tiến bộ, trình độ cao, thấu hiểu sự thối nát của chế độ, nhà cầm (cướp) quyền: Ra sức đấu tranh các chương trình dân chủ, nâng cao dân trí, đấu tranh nhân quyền, bảo vệ công dân,...nhưng hầu hết đều được sự chăm sóc chu đáo bằng những luật "Rừng" chỉ có ở Việt Nam: Khủng bố tinh thần, đe dọa tính mạng, đàn áp gia đình, bỏ tù lương tâm, đánh đập dưới danh nghĩa côn đồ, tước đoạt nhần quyền, hành hung,... làm mất tinh thần, kiệt quệ tài chính, khả năng chiến đấu và bảo vệ quê hương.
Vậy theo toàn dân, chúng ta phải có chính sách gì để hạn chế sự hung bạo của nhà cầm quyền, mà công tác Tân dân chủ, tự do hóa đất nước được cải thiện nhanh hơn, hiệu quả hơn?
Theo Tôi: Chính chúng ta! Là người dân, là chủ nhân của Đất Nước phải ra sức kêu gọi sự ủng hộ, giúp đỡ của Hoa Kỳ và Đồng Minh quay lại giúp đỡ Việt Nam trên nhiều phương diện: Kinh Tế, Chính Trị, Xã Hội. Thậm chí kêu gọi họ giúp mạnh tay đánh sập chế độ độc tài mà ĐCSVN đã thống trị đã 85 năm. Cự tuyệt sự ảnh hưởng gần như 100% vào Trung Quốc . Vì Trung Quốc là kẻ thù truyền kiếp hơn 1000 năm mà Tổ Tiên chúng ta đã cảnh báo, nhắc nhở và bắt con cháu phải ghi nhớ, phải cảnh giác, luôn đề phòng,...nhưng gần 1 thế kỷ này chúng ta đã hỗn láo, xấc xược cãi lại, không nghe lời Cha Ông nên đến bây giờ cả dân tộc phải nằm tận đáy của Xã Hội, so với bạn bè năm châu chúng ta thật tệ hại, xấu hổ và nhục nhã. Đời sống nhân dân khổ sở, Nông dân mất đất, Công Nhân bị bốc lột, cướp đoạt trắng trợn,...Chỉ duy nhất thành phần lảnh đạo được sung sướng, giàu có, tiêu sài hoang phí, tài sản chất đống không ai đếm xủê,...trong khi đây là chế độ vô sản mà chính ĐCSVN đã rêu rao để mị dân và rất nhiều người đã tin, tiếp tay cho chế độ đến bây giờ thì chết tức tưởi không chịu nhắm mắt!
Theo tinh thần của Tôi: Đây là phong trào : KÊU GỌI SỰ QUAY TRỞ LẠI GIÚP ĐỠ CỦA NGƯỜI MỸ!. Các bạn và toàn dân hãy nhớ nhé: Chính chúng ta là nhân dân mới chính là chủ nhân của Đất Nước, chính bạn, chính tôi và toàn thể những người đang mang trong mình dòng máu Lạc Hồng không phân biệt nơi đâu mới chính là chủ nhân của Đất Nước!. Tài Sản, lảnh thổ của Tổ Tiên, Cha Ông để lại cho chúng ta, hoàn toàn không phải để lại cho ĐCS tại sao họ có thể sử dụng, buôn bán tùy tiện như của chính cha mẹ họ để lại cho họ vậy? KHÔNG! chúng ta quyết không để mất tài sản, lảnh thổ của Tổ Tiên như vậy được!. Chính chúng ta phải lấy lại, chúng ta hãy kêu gọi người Mỹ, kêu gọi đồng minh giúp chúng ta lấy lại tài sản thuộc về chúng ta trong hòa bình. KHÔNG BAO GIỜ tin và chờ đợi vào ĐCSVN vì chính họ chính là thủ phạm buôn dân bán nước!. Không bao giờ trông chờ thằng ăn cướp trả lại tài sản cho mình được. KHÔNG BAO GIỜ!
Tôi kêu gọi tất cả thanh niên, nhân dân Việt Nam cả trong và ngoài nước ủng hộ nhiệt tình phong trào này. Tất cả chúng ta phải hiểu được tầm ảnh hưởng, sức mạnh của Hoa Kỳ và Đồng Minh trong khối dân chủ- tự do trên toàn thế giới chứ không phải nghe lời dụ dỗ của ĐCSVN, của Trung Quốc và thằng Triều Tiên, chọn bạn mà chơi, đừng bao giờ chơi với thằng ăn cướp, hèn hạ, thâm độc, nham hiểm và độc tài như chúng nó!
Chúng ta có biết Đất Nước đã mất và sẽ mất thì mới đứng lên đấu tranh để giành lại, phải không các bạn và toàn bộ dân tộc Việt?
Sau này khi Đất Nước được Tự Do-Dân Chủ -đa nguyên. Hết Cộng Sản và nước Việt Nam không mất vào tay giặc Tàu thì chúng ta cũng sẽ rất hạnh diện vì mình đã góp phần thay đổi đất nước, phát triển với sự hỗ trợ, giúp đỡ của Hoa Kỳ và Đồng Minh.
Tôi ước mong Quý Vị, các bạn ủng hộ mạnh mẽ phong trào này!. Xin hãy share bài này cho thật nhiều để nhận được sự ủng hộ càng nhiều càng tốt. Như thế mới đánh động tới Nhà Trắng, Chính Phủ Hoa Kỳ. Đất nước là của chung, không của riêng ai, đừng để người khác phải gánh thay trách nhiệm của mình. Đất nước không của riêng Tôi, xin đừng để Tôi phải đấu tranh một mình!.
P/S: Phong trào cứu nước chỉ dành cho người yêu nước Việt, là chính Con Cháu nòi giống Lạc Hồng. Không dành cho Hán gian, tay sai của ĐCSVN, Dư Luận Viên, Hồng Vệ Binh, tình báo Hoa Nam Trung Quốc. Các ngươi một là thay đổi, hai là Cút về nước!. Còn không các ngươi phải bị trừng phạt tội chống lại loài người, chống lại nền văn minh của nhân loại khi Việt Nam được Tự Do- Dân Chủ.
Nơi đây không hoan nghênh những loại cặn bã như các ngươi!. Hãy về nước mà bảo vệ gia đình các ngươi, đất nước các ngươi sẽ bị trừng trị dưới bàn tay của Hoa Kỳ và đồng minh, các nước yêu Tự Do-Dân Chủ trên toàn Thế Giới!. Còn loại Hán gian, các ngươi đang được bảo hộ bởi tà quyền cộng sản. Khi cộng sản sụp đổ, các ngươi cũng sẽ được trừng trị khi các ngươi chống lại dân tộc!.
Trân trọng!
Like · Comment · 
  • Gates Đình Bill and Xíu Xíu like this.
  • Joey Arnold I'm an American English Teacher. Add me
    8 hrs · Like
  • Lê Phú Yên I'm an VietNamese. We're expecting the return of the AMERICAN!
    8 hrs · Like
  • Hung Viet Joey: this is stt, it is not good, you should delete it before we report it for fb
    8 hrs · Like
  • Hung Viet Yên: việt tân cho bạn ăn bao nhiêu kg shit/ngày thế
    8 hrs · Like · 1
  • Lê Phú Yên Hung Viet có thể chỉ ra nó không tốt ở đâu?. Tôi không tin một người Việt Nam lại có thể làm ngơ trước nguy cơ mất nước? . Anh là Hán gian hay người Trung Quốc?
    8 hrs · Like
  • Thuy Pham hô hô tàu khựa pacman emoticon
    5 hrs · Like
  • Thuy Pham Bạn đấy Phú Yên ah. kích động bạo động chiêu trò cũ rích pacman emoticon
    5 hrs · Like
  • Lê Phú Yên Xin lỗi. Vậy để cho Tàu lấy hết biển với sự trợ giúp của csvn nhỉ?
    5 hrs · Like
  • Hong Cam Pham Lại định cướp nước t hả? Cái này gọi là vừa ăn cướp vừa la làng đây! Cái trò này mấy chục năm trước đã dùng giờ lại dùng lại hả? kém quá
    4 hrs · Like
  • Lê Phú Yên Ấu trĩ!. Cứ vui vẻ mà sống và làm việc tay sai của tàu khựa!. Cam tâm số phận nô lệ, mất nước!. Còn đám Hán gian, tình báo Hoa Nam, rồi các ngươi cũng bị tống cổ về nước như xưa kia Đức Trần Hưng Đạo, Vua Quang Trung đánh chúng mày không còn manh giáp chứ không hèn hạ, bạc nhược, buôn dân bán nước như ĐCSVN đang thể hiện đầu!
    4 hrs · Like
  • Hong Cam Pham ghê nhỉ? giỏi thì nhào vô! ĐCS cân tất! không xứng đáng là con dân Việt Nam mà lại còn dám lấy vua Quang Trung ra để vd ghê! ĐCS cũng sẽ đánh cho bọn xâm lược như vua Quang Trung đã từng đánh!
    1 hr · Edited · Like
  • Lê Phú Yên Vậy trung cộng nó đang làm gì ngoài biển đảo Việt Nam vậy? Dcs giỏi lắm mà sao trốn và cung phụng tàu thế?
    1 hr · Like
  • Thuy Pham Người tàu khựa :-v nói phí nước bọt thôi. ko có Đảng chả có những ngày tháng hòa bình vừa qua. Tàu đánh ta đánh lại chả sợ Việt ta đủ nhân tài. có điều chưa phải luk . Càng ít đổ máu càng tốt . Chỉ có hán gian mới đùa trên mạng sống của đồng bào mình .
    1 hr · Like
  • Hong Cam Pham yêu nước thì cầm súng ra biển mà bảo vệ tổ quốc đừng có kích động người khác!
    1 hr · Like · 1
  • Lê Phú Yên Thế kỷ 21 còn tin vào Đảng?. Điều đó chứng tỏ khả năng đầu đọc thông tin của Ban tuyên giáo mạnh tới mức nào!. Thôi bye bye những con cừu bị xỏ mũi, nhồi sọ. Muốn tìm hiểu về Đảng inbox tôi giải thích cho. Nhưng cố chấp theo Đảng thì bó giò!
    1 hr · Like
  • Thuy Pham hèn pacman emoticon tàu khựa
    1 hr · Like
  • Thuy Pham Dịnh sử dụng dân mình đánh dân mình đây mà. Mãi mãi thua như lịch sử thôi ak pacman emoticon
    1 hr · Like
  • Xuân Bình Madridistar Hèn quá. Xin lỗi nhưng chúng tôi tin vào ĐCS. Đừng dùng nhưng trò này để gây mất đoàn kết chúng tôi. Trò này xưa rồi. 
    Thân ái.
    1 hr · Like
  • Xíu Xíu 45 yrs ago, singapore is a poor country more than Vietnam but now Vietnam is a ritch country?
    1 hr · Like · 1
  • Hong Cam Pham có giỏi thì nhào vô mà bó! mồm thì xa xả nói yêu nước thử hỏi xem bản thân đã làm được gì? mà đã lớn tiếng chê bai! Nhân dân Việt Nam thừa hiểu ntn là ĐCS cần gì cái bọn bán nước nói nhăng nói cuội! toàn thông tin nhảm nhí? viết thế phản động tin
  • Xíu Xíuif you don't like Joey or hate " the history group " block it, understand? listend and watch videos on youtube to know the real story, the world, people understand the story, only some vnmese don't want to understand. see people and feel the country, some chilren don't go to school, no money no hosbital,.... i think usa soiders went to vietnam because they wanted the country will become a poor country like their country. now VN is a ritch country?
    32 mins · Unlike · 2
  • Thuy Pham hay 45 năm trước Việt Nam giàu hơn pacman emoticon . Chiến tranh ầm ầm mà giàu pacman emoticon. videos là do con người tạo ra. Người xấu luôn luôn dùng video đó lừa bịp. khi nào tổng thống Black obama đứng trước đồng bào nói mới tin đc pacman emoticon
  • Thuy Pham còn nước nào chả có giàu nghèo chả có trẻ ko dc tới trường. Tàu khựa nhan nhản đấy thôi. các nước phát triển như Mỹ living under poverty còn có nhiều pacman emoticon . bằng chứng ư xem video nào có mặt black obama y như rằng đang giải quyết vấn đề nghèo đói. còn cái bằng chứng vớ vẩn của các bạn xin lỗi đồng bào tớ còn tạo đc nhiều hơn pacman emoticon
  • Joey Arnold Did Vietnam sign a treaty or contract in 1990?
    7 mins · Like
  • Xíu Xíu Thuy Pham vậy sao nhìu người muốn qua mỹ du học, định cư?
    5 mins · Like
  • Joey Arnold What will happen in 2020?
    1 min · Like
  • Joey Arnold What will happen in 2020?

No comments:

Post a Comment